SSLC പരീക്ഷാഫലം മെയ് 5ന്...ലിങ്കുകളും അനാലിസിസ് സൈറ്റും തയാറാകുന്ന മുറയ്ക്ക് താഴെ അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടും..
പാഠപുസ്തക വിലകള്‍ "Downloads" കാണുക

Noon Meal Data Entry

അഞ്ചുകോടി സന്ദര്‍ശനങ്ങള്‍...!
മറ്റൊരു നാഴികക്കല്ല്.

>> Friday, June 26, 2015


അഞ്ചുകോടി സന്ദര്‍ശനങ്ങളെന്ന മലയാളബ്ലോഗിംഗ് രംഗത്തെ അസൂയാര്‍ഹവും അനന്യവുമായ നാഴികക്കല്ല് താണ്ടിയ മാത്‌സ് ബ്ലോഗിനെ, ഈ നിലയിലേക്കെത്തിച്ച എല്ലാ വായനക്കാരോടും ഒട്ടുവളരേ അഭിമാനത്തോടെ ഞങ്ങള്‍ ഹൃദ്യമായി കൃതജ്ഞത പ്രകടിപ്പിക്കുന്നു.കഴിഞ്ഞ ആറുവര്‍ഷത്തിലധികമായി, പൊതുവിദ്യാലയങ്ങളിലെ ഗൂഗിളായി പരിണമിച്ചുവെന്നത് ഞങ്ങള്‍ക്കുണ്ടാക്കിയ സന്തോഷവും അഭിമാനവും പറഞ്ഞറിയിക്കാനാവില്ല, ഒപ്പം ഒരുപാട് ഉത്തരവാദിത്തബോധവും അതുമൂലമുള്ള പിരിമുറുക്കങ്ങളും.

ഇക്കഴിഞ്ഞദിവസം ഞങ്ങള്‍ക്ക് വിലമതിക്കാനാകാത്ത ഒരു അവാര്‍ഡ് കിട്ടി! തൃശൂര്‍ ജില്ലയിലെ സെന്റ് ആന്‍സ് ജി എച്ച് എസ് എടത്തിരുത്തിയില്‍ നിന്നും ഈ വര്‍ഷം മുഴുവന്‍ വിഷയങ്ങള്‍ക്കും A+ നേടി പത്താംക്ലാസ് പൂര്‍ത്തിയാക്കിയ അഞ്ജന എസ് എന്ന മിടുക്കിക്കുട്ടിയാണ് ഈ അവാര്‍ഡ് സമ്മാനിച്ചത്. മാത്‌സ് ബ്ലോഗിന് കിട്ടിയതും കിട്ടാനിരിക്കുന്നതുമായ എല്ലാ അംഗീകാരങ്ങളില്‍നിന്നും മാറ്റിനിര്‍ത്തി ഇതിനെ നെഞ്ചോട് ചേര്‍ത്തുനിര്‍ത്താന്‍ ഞങ്ങളാഗ്രഹിക്കുന്നു. അഞ്ജനയുടെ മെയില്‍ താഴേ വായിക്കുക.

"ബഹുമാനപ്പെട്ട മാത്‌സ് ബ്ലോഗിന്,എന്റെ പേര് അഞ്ജന എസ്..
തൃശൂര്‍ ജില്ലയിലെ സെന്റ് ആന്‍സ് ജി എച്ച് എസ് എടത്തിരുത്തിയില്‍ നിന്നും കഴിഞ്ഞവര്‍ഷം എസ്എസ്എല്‍സി പൂര്‍ത്തിയാക്കി. (ഫുള്‍ A+ കിട്ടീട്ടോ!).ഇപ്പോള്‍ ചെന്ത്രാപ്പിന്നി HSS ല്‍ +1 ല്‍ ചേര്‍ന്നു. ജൂലായ് 8ന് ക്ലാസ്സുകള്‍ ആരംഭിക്കും. ഹൈസ്കൂള്‍ പഠനകാലയളവില്‍ മാത്‌സ് ബ്ലോഗ് പകര്‍ന്നുതന്ന ആത്മവിശ്വാസം ചെറുതായിരുന്നില്ല. ആ സഹായത്തിനൊരു പ്രതിഫലം എന്ന് കൂട്ടിക്കോളൂ...."


എന്താണ് ആ ഗുരുദക്ഷിണയെന്നല്ലേ...
എട്ടാം ക്ലാസ്സിലെ മാറിയ ഗണിതപുസ്തകത്തിലെ ഐസിടി സാധ്യതകള്‍ ശ്രദ്ധയില്‍പ്പെട്ടുകാണുമല്ലോ? ഒന്നാമത്തെ യൂണിറ്റില്‍ത്തന്നെ 8,13,20,23,24,25 എന്നീ പേജുകളിലെ സൈഡ്ബോക്സുകളിലായാണ് ഈ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളുള്ളത്. ഇവയെല്ലാം ജിയോജെബ്ര ഉപയോഗിച്ച് ചെയ്ത്, വീഡിയോ രൂപത്തിലാക്കി ഒരു മഹാത്മസ്റ്റൈല്‍ ട്യൂട്ടോറിയലുകളാക്കി അയച്ചുതന്നിരിക്കുകയാണ് ഈ മിടുക്കി. ഒപ്പം, അറിയാതെ വന്നിരിക്കുന്ന പിഴവുകളെന്തേലുമുണ്ടെങ്കില്‍, പ്രിയ അധ്യാപകരും കൂട്ടുകാരും കമന്റില്‍ വന്ന് ചൂണ്ടിക്കാട്ടണമെന്നൊരപേക്ഷയും.
ഓരോ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളും താഴേ കാണുകയും ഡൗണ്‍ലോഡ് ചെയ്തെടുക്കുകയും ചെയ്യാം.
Page 8 (1)


Page 8 (2)


Page 13


Page 20


Page 23


Page 24


Page 25



Read More | തുടര്‍ന്നു വായിക്കുക

Arithmetic Progression English Medium Questions (Updated)

>> Wednesday, June 24, 2015

പത്താം ക്ലാസിലെ ഗണിതശാസ്ത്രം ഒന്നാം യൂണിറ്റായ സമാന്തരശ്രേണികള്‍ (Arithmetic Progression) ഇതിനോടകം എല്ലാ ഗണിത ശാസ്ത്രാദ്ധ്യാപകരും പിന്നിട്ടു കഴിഞ്ഞിരിക്കും. ബ്ലോഗിലെ ലേബലുകള്‍ ഫലപ്രദമായി ഉപയോഗിച്ചാല്‍ എല്ലാ വിദ്യാര്‍ത്ഥികള്‍ക്കും അദ്ധ്യാപകര്‍ക്കും മുന്‍പ് പ്രസിദ്ധീകരിച്ച ചോദ്യങ്ങള്‍ കണ്ടെത്താവുന്നതേയുള്ളു. അവിടെയെല്ലാം കാണുന്ന ഒരു പരാതി ഇംഗ്ലീഷ് മീഡിയം കുട്ടികളെ പരിഗണിക്കുന്നില്ല എന്നതായിരുന്നു. എന്നാല്‍ ഇന്ന് ഇംഗ്ലീഷ് മീഡിയം കുട്ടികള്‍ക്കായി ഏതാനും ചില ചോദ്യങ്ങള്‍ തയ്യാറാക്കി നല്‍കിയിരിക്കുകയാണ് കൊല്ലം ഈസ്റ്റ് കല്ലടയിലെ മതിലകം മൗണ്ട് കാര്‍മല്‍ ഇംഗ്ലീഷ് മീഡിയം ഹയര്‍സെക്കന്ററി സ്ക്കൂളിലെ ഗണിതശാസ്ത്രാദ്ധ്യാപകനായ നിധിന്‍രാജ് ആര്‍. അദ്ദേഹം തയ്യാറാക്കിയ ചോദ്യങ്ങള്‍ ചുവടെയുള്ള ലിങ്കില്‍ നിന്നും ഡൗണ്‍ലോഡ് ചെയ്തെടുക്കാം.

സമാന്തരശ്രേണികള്‍ എന്ന യൂണിറ്റ് ശ്രേണികളിലെ പ്രത്യേക വിഭാഗമായ സമാന്തരശ്രേണികളെ കുറിക്കുന്നതാണ്. ഒരു പദത്തോട് നിശ്ചിത പദം കൂട്ടി അടുത്ത പദം കാണുന്നു. അതിനോട് നേരത്തേ കൂട്ടിയ പദം കൂട്ടി തൊട്ടടുത്ത പദം കണ്ടെത്തുന്നു. ഇങ്ങനെയാണ് സമാന്തരശ്രേണിയിലെ പദങ്ങളുടെ വിന്യാസം. ഒന്നു കൂടി ലളിതമാക്കി പറഞ്ഞാല്‍ ഒരു സമാന്തരശ്രേണിയിലെ ഏതു പദത്തില്‍ നിന്നും തൊട്ടു മുന്‍പിലെ പദം കുറച്ചാല്‍ ഒരു നിശ്ചിത സംഖ്യയായിരിക്കും ലഭിക്കുക. സംഖ്യകള്‍ തമ്മിലുള്ള ഈ വ്യത്യാസം പൊതുവായതിനാല്‍ ഈ സംഖ്യ പൊതുവ്യത്യാസം എന്നാണ് അറിയപ്പെടുന്നത്.

ഒരു ശ്രേണിയിലെ ആദ്യപദവും പൊതുവ്യത്യാസവും കയ്യിലുണ്ടെങ്കില്‍ ശ്രേണിയിലെ എത്രാമത്തെ പദവും കണ്ടെത്താന്‍ നമുക്കു കഴിയും. പത്താം പദമാണ് കാണേണ്ടതെങ്കില്‍ അദ്യത്തെ സംഖ്യയും ഒന്‍പത് പൊതുവ്യത്യാസവും കൂടി കൂട്ടിയാല്‍ മതി. നൂറാം പദമാണ് കാണേണ്ടതെങ്കില്‍ ആദ്യത്തെ പദത്തോടൊപ്പം തൊണ്ണൂമ്പത് പൊതുവ്യത്യാസം കൂട്ടിയാല്‍ മതി. ഇത്തരത്തില്‍ വികസിക്കുന്ന പാഠത്തില്‍ ശ്രേണിയിലെ നിശ്ചിത പദങ്ങളുടെ തുക കണ്ടുപിടിക്കാനും കൂടി പഠിപ്പിക്കുന്നുണ്ട്. എത്ര സംഖ്യകളുടെ തുകയാണോ കണ്ടുപിടിക്കേണ്ടത്, അതിന്റെ പകുതിയെ തുക കണ്ടുപിടിക്കേണ്ട ശ്രേണിയിലെ ആദ്യപദവും അവസാനപദവും തമ്മില്‍ കൂട്ടി കിട്ടുന്ന സംഖ്യ കൊണ്ടു ഗുണിച്ചാല്‍ ശ്രേണിയുടെ തുക കിട്ടും.

കൂടുതല്‍ ലളിതമായ വിശദീകരണങ്ങളുണ്ടെങ്കില്‍ ചുവടെ കമന്റ് ചെയ്യുമല്ലോ. കുട്ടികളില്‍ സംശയമുണ്ടാക്കുന്ന ചോദ്യങ്ങളും ഇവിടെ ഉന്നയിക്കാവുന്നതാണ്. നിധിന്‍രാജ് തയ്യാറാക്കിയ ചോദ്യങ്ങള്‍ ചുവടെ നിന്നും ഡൗണ്‍ലോഡ് ചെയ്തെടുത്തോളൂ. അഭിപ്രായങ്ങള്‍ കമന്റ് ചെയ്യുമ്പോള്‍ ഇത്തരം മെറ്റീരിയലുകള്‍ തയ്യാറാക്കുന്നവര്‍ക്ക് ഇനിയും ചെയ്യാന്‍ പ്രേരണയാകും.


Click here to download AP-EM medium questions


Click here to download one word Questions from AP


Arithmetic Progression -3


Read More | തുടര്‍ന്നു വായിക്കുക

COMPLETE STUDY MATERIAL - IT UNIT 1 - Class X

>> Sunday, June 14, 2015

പുതുവര്‍ഷം തുടങ്ങിയതേയുള്ളൂ.മാത്‌സ് ബ്ലോഗിലെ എക്കാലത്തേയും സൂപ്പര്‍ഹിറ്റായ വിപിന്‍സാറിന്റെ ഐടി വീഡിയോ പാഠങ്ങള്‍ ഡൗണ്‍ലോഡ് ചെയ്യാന്‍ കഴിയുന്നില്ലെന്നും അവ കാണുന്നില്ലെന്നുമൊക്കെയുള്ള പരാതിപ്രളയം ഇന്‍ബോക്സിനെ വിഴുങ്ങുന്ന മട്ടുണ്ട്.ബ്രൗസറുകളുടെ പ്രശ്നങ്ങള്‍മുതല്‍, ശരിയായി തെരയാനുള്ള ക്ഷമയില്ലായ്മവരേ കാരണമാകാം! കൂട്ടത്തില്‍, ശബ്ദനിലവാരം ഒന്നുകൂടി മെച്ചപ്പെടുത്തണമെന്നുള്ള ആവശ്യവും.

വിപിന്‍ മഹാത്മയുടെ നിസ്വാര്‍ത്ഥമായ കഠിനാധ്വാനം, കൂടുതല്‍ പേരിലേക്ക് എത്തണമെന്നതില്‍ ആര്‍ക്കുമില്ലാ സന്ദേഹം. എങ്കില്‍പ്പിന്നെ, ഒരു സ്റ്റുഡിയോയില്‍ റെക്കോഡ് ചെയ്ത്,സിഡികളിലാക്കി,ഏറ്റവും മിതമായ നിരക്കില്‍ വിപണനം ചെയ്താലെന്തെന്നാണ് ഇപ്പോള്‍ അദ്ദേഹത്തിന്റെ ആലോചന. അത് പത്താംക്ലാസ്സുകാര്‍ക്ക് ഐടി A+ലേക്കുള്ള മികച്ചൊരു മുതല്‍ക്കൂട്ടുമാകുമല്ലോ? എല്ലാ പ്രോത്സാഹനങ്ങളും സഹായങ്ങളുമായി കുളത്തൂപ്പുഴ ടെക്നിക്കല്‍ ഹൈസ്കൂളിലെ നസീര്‍ സാറുമുണ്ട്. കാര്യങ്ങള്‍ ആ രീതിയില്‍ പുരോഗമിക്കുന്നുണ്ടെന്നാണ് അറിയുന്നത്.

സംഗതികള്‍ റെഡിയാകുമ്പോള്‍, വിപിപിയായി ആയത് ലഭിക്കുവാനുള്ള അഡ്രസ്സും ഫോണ്‍നമ്പറുമൊക്കെ അദ്ദേഹം അറിയിക്കുന്ന മുറയ്ക്ക് ബ്ലോഗ് വഴി നല്‍കാം.നിങ്ങളോരോരുത്തരും ആവശ്യക്കാരുടെ എണ്ണമെടുത്ത്, ഒന്നിച്ച് ഓര്‍ഡര്‍‍ ചെയ്താല്‍ , അദ്ദേഹത്തിന് അയച്ചുനല്‍കല്‍ എളുപ്പമാകുമെന്ന് അറിയിച്ചിട്ടുണ്ട്. പത്തിലെ ആദ്യപാഠത്തിന്റെ മലയാളംമീഡിയം തയ്യാരിപ്പ് പൂര്‍ത്തിയായത് താഴേയുണ്ട്. തിയറി നോട്ടുകളും പോസ്റ്റിന്റെ അവസാനം ചേര്‍ത്തിരിക്കുന്നതിനാല്‍ ഒന്നാം പാഠത്തിന്റെ സമ്പൂര്‍ണ്ണ സഹായിയായി ഈ പോസ്റ്റിനെ കരുതാം. കണ്ടും കേട്ടും അഭിപ്രായങ്ങളറിയിക്കണം.
വീഡിയോ പാഠങ്ങള്‍

ആമുഖം


ടൂളുകളും കേന്‍വാസും


ലോഗോ നിര്‍മ്മാണം


ഗ്രൂപ്പ് ഫങ്ക്ഷന്‍


ഗോളം, സ്തംഭം, സ്തൂപിക


ഫില്ലും സ്ട്രോക്കും


അമീബ


ഒബ്ജക്ടുകള്‍ മുകളിലും താഴേയും


കമാനം


പൂവ് നിര്‍മ്മാണം


പരീക്ഷാ പരിശീലനം

ചോദ്യം 1


ചോദ്യം 2


ചോദ്യം 3


ചോദ്യം 4


ചോദ്യം 5


ചോദ്യം 6


തിയറി നോട്ടുകള്‍

വിപിന്‍ മഹാത്മയുടെ തിയറീ ചോദ്യങ്ങള്‍

വിപിന്‍ മഹാത്മയുടെ തിയറീ ചോദ്യങ്ങള്‍ പ്രിന്റ് റെഡി രൂപത്തില്‍ ( തയ്യാറാക്കിയത് : സുഷേണ്‍ സാര്‍ (വല്ലപ്പുഴ ഹൈസ്കൂള്‍, പാലക്കാട്)


Read More | തുടര്‍ന്നു വായിക്കുക

എന്തെല്ലാമാണ് അദ്ധ്യാപകരുടെ പ്രശ്നങ്ങള്‍

>> Thursday, June 4, 2015

പൊതുവിദ്യാഭ്യാസഡയറക്ടറുടെ ചുമതല വഹിക്കുന്നതിന് മുന്‍ പരീക്ഷാ സെക്രട്ടറിയും വിദ്യാഭ്യാസ ജോയിന്റ് ഡയറക്ടറുമായ ജോണ്‍സ് വി ജോണ്‍ സാര്‍ തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെട്ട വിവരം ഏവരും അറിഞ്ഞിരിക്കുമല്ലോ. വിദ്യാഭ്യാസമേഖലയുടെ ഏറ്റവും താഴെത്തട്ടുമുതല്‍ ബന്ധം കാത്തു സൂക്ഷിക്കുന്ന അദ്ദേഹം ഡി.പി.ഐ (ഇന്‍-ചാര്‍ജ്) ആയി വന്നിരിക്കുന്നത് വിദ്യാഭ്യാസമേഖലയ്ക്കു തന്നെ ഗുണപരമായ മാറ്റമുണ്ടാക്കുമെന്നുറപ്പാണ്. ഏറ്റെടുത്ത ജോലികളെല്ലാം ഭംഗിയായി നിര്‍വഹിച്ച അനുഭവപാരമ്പര്യം ഇവിടെയും അദ്ദേഹത്തിന് മുതല്‍ക്കൂട്ടാകും. മാത് സ് ബ്ലോഗില്‍ വരുന്ന കമന്റുകള്‍ അടക്കമുള്ള വിവരങ്ങളെല്ലാം സസൂക്ഷ്മം നിരീക്ഷിച്ച് അഭിപ്രായം പറയുന്ന ഒരാളാണ് അദ്ദേഹം. അതുകൊണ്ടു തന്നെ ബ്ലോഗിനെ കുറേക്കൂടി സമ്പുഷ്ടമാക്കേണ്ട ഉത്തരവാദിത്തവും നമുക്ക് ഓരോരുത്തര്‍ക്കുമുണ്ട്. പുതിയ അദ്ധ്യയനവര്‍ഷത്തിന്റെ തുടക്കം നമുക്കൊരു ചര്‍ച്ചയോടെ തന്നെ തുടങ്ങാം. വിഷയമിതാണ് : ശാക്തീകരണപരിപാടികള്‍ അടക്കമുള്ള ഒട്ടേറെ പരിപാടികള്‍ നമ്മള്‍ അദ്ധ്യാപകര്‍ക്ക് ലഭിക്കുന്നുണ്ട്. എന്നാല്‍ കുട്ടിയെ യഥാര്‍ത്ഥ ലക്ഷ്യത്തിലേക്ക് എത്തിക്കാന്‍ വിദ്യാഭ്യാസ വകുപ്പില്‍ നിന്ന് ഇനിയും എന്തെങ്കിലും നാം പ്രതീക്ഷിക്കുന്നുണ്ടോ? ഡി.പി.ഐ, ഡി.ഡി.ഇ, ഡി.ഇ.ഒ തുടങ്ങിയ ഉദ്യോഗസ്ഥരില്‍ നിന്നും നമുക്ക് ഏതെങ്കിലും തരത്തിലുള്ള പിന്തുണ ആവശ്യമാണോ? മാത് സ് ബ്ലോഗിന്റെ സന്ദര്‍ശകരും അഭ്യുദയകാംക്ഷികളുമായി വലിയൊരു വിഭാഗം ഉദ്യോഗസ്ഥര്‍ ഉണ്ടെന്നുള്ളതു കൊണ്ടു തന്നെ ഈ ചര്‍ച്ച ബധിരകര്‍ണ്ണങ്ങളില്‍ പതിക്കില്ലെന്നുറപ്പാണ്. മാത്രമല്ല, മികച്ച നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ സമാഹരിച്ച് ഡി.പി.ഐക്ക് കൈമാറാനും മാത് സ് ബ്ലോഗിന് ഉദ്ദേശ്യമുണ്ട്.

ഏറെ പ്രതീക്ഷകളോടെയായിരിക്കും പുതിയ അദ്ധ്യയന വര്‍ഷത്തിലേക്ക് നമ്മളോരോരുത്തരും കടന്നു വന്നിരിക്കുന്നത്. വിരസതകളില്ലാത്തൊരു മഹനീയമായ ജോലിയാണ് നമ്മുടേത്.. ജോലിയെക്കാളുപരി ഉത്തരവാദിത്തമെന്നു പറയുന്നതായിരിക്കും കൂടുതല്‍ ശരി. മറ്റുള്ള മേഖലകളില്‍ നിന്ന് തികച്ചും വ്യത്യസ്തമാണ് ഒരു വിദ്യാലയം. ഓരോ വര്‍ഷവും നമുക്കു മുന്നിലേക്കെത്തുന്നത് പുതിയ പുതിയ കുട്ടികളായിരിക്കും. അവരുടെയെല്ലാം വ്യക്തിത്വം രൂപപ്പെടുത്തിയെടുക്കുന്നതില്‍ പ്രധാന പങ്കുവഹിക്കുന്നവരാണ് നമ്മള്‍. ഗുണപരമായൊരു ക്ഷമയോടെ ഒരു ശില്പം നിര്‍മ്മിച്ചെടുക്കുന്ന ശില്പിയെപ്പോലെ തന്നെയാണ് നമ്മളും. നാടിന് ഗുണമേകുന്ന മിടുക്കരായ ശിഷ്യരെ സൃഷ്ടിച്ചെടുക്കുമ്പോഴാണ് അദ്ധ്യാപകരെന്ന നിലയില്‍ നമുക്ക് അഭിമാനിക്കാന്‍ കഴിയുന്നത്. പൗരാണിക കഥകളിലെ ഗുരുക്കന്മാരെല്ലാം അറിയപ്പെടുന്നത് അവരുടെ ശിഷ്യരുടെ മികവിന്റെ ബഹുമതികളിലാണ്. അതുപോലെ തന്നെ ജീവിതത്തിലെന്നും നമ്മളെ സ്നേഹപൂര്‍വം ഓര്‍ത്തിരിക്കുന്ന നല്ല ശിഷ്യന്മാരെ സൃഷ്ടിക്കാന്‍ നമുക്കു കഴിയുമ്പോഴാണ് ഒരു അദ്ധ്യാപകന് തന്റെ ജീവിതം സാര്‍ത്ഥകമായെന്നു പറയാനാവുക...

അദ്ധ്യാപക ശാക്തീകരണ പരിപാടികള്‍ അടക്കമുള്ള പിന്തുണ അദ്ധ്യാപകര്‍ക്ക് ഇന്ന് ലഭിക്കുന്നുണ്ട്. എന്നാല്‍ നമ്മളെല്ലാം സ്വപ്നം കാണുന്ന തരത്തിലുള്ള ഒരു വിദ്യാര്‍ത്ഥി സമൂഹത്തെ സൃഷ്ടിച്ചെടുക്കാന്‍ ഇന്ന് നമുക്ക് സാധിക്കുന്നുണ്ടോയെന്നത് ചര്‍ച്ച ചെയ്യപ്പെടേണ്ട ഒരു ചോദ്യം തന്നെയാണ്. ഇവിടെ കുറ്റപ്പെടുത്തലുകള്‍ക്കോ പരിദേവനങ്ങള്‍ക്കോ അല്ല നാം മുതിരേണ്ടത്. നമുക്ക് പിന്തുണയേകാനുള്ള ശേഷി ഇന്ന് ഡി.പി.ഐ അടക്കമുള്ളവര്‍ക്കുണ്ട്. എന്താണ് നമ്മുടെ യഥാര്‍ത്ഥ പ്രശ്നം? ഒരു മികച്ച അദ്ധ്യാപകനായി മാറാന്‍ നമുക്ക് ഏതു വിധത്തിലുള്ള പിന്തുണയാണ് വിദ്യാഭ്യാസവകുപ്പില്‍ നിന്ന് ലഭിക്കേണ്ടത്? ഏതെല്ലാം തടസ്സങ്ങളാണ് ഒരു മികച്ച അദ്ധ്യാപകനായി മാറാന്‍ നമുക്കു മുന്നില്‍ തടസ്സമായി നില്‍ക്കുന്നത്? ഒരു തുറന്ന ചര്‍ച്ചയാണ് ഇവിടെ ആവശ്യം.


Read More | തുടര്‍ന്നു വായിക്കുക

Text Book, Scheme of Work, Digital Colloborative Textbooks kerala 2015 2016

>> Monday, June 1, 2015

Digital Collaborative Text Books
(ഒന്നുമുതല്‍ പത്തുവരേയുള്ള എല്ലാ ടെക്സ്റ്റ്ബുക്കുകളും ഇപ്പോള്‍ ലഭ്യമാണ്)

SCHEME of WORK 2015-16 : HS SECTION | UP SECTION | LP SECTION

NEW TEXT BOOKS : STD II, IV, VI, VIII | TEACHER TEXTS - 2015 | New Plus 2 Text Books (Draft)

Teacher Text 2015

Std I
Integration
English
Arabic

Std II
IntegrationMalayalam, Maths, EVS)
Integration Tamil medium
Intengration Kannada medium
English
Sanskrit
Arabic

Std III
Malayalam
Kannada
Arabic
Sanskrit
English
Mathematics
EVS

Std IV

Malayalam
Tamil
Kannada
Arabic
Sanskrit
English
Mathematics
EVS

Std VI

Malayalam
Kannada
Tamil
ArabicGeneral
Arabic Oriental
Urdu
Hindi
English
Mathematics
Basic Science
Social Science
Sanskrit General
Sanskrit Oriental
Health & Physical Education

Std VIII

Malayalam
Kannada
Tamil
ArabicGeneral
Arabic Oriental
Urdu
Hindi
English
Mathematics
Basic Science
Social Science
Sanskrit General
Sanskrit Oriental
Health & Physical Education


Read More | തുടര്‍ന്നു വായിക്കുക
♡ Copying is an act of love. Love is not subject to law. - 2016 | Disclaimer